Trang chủ / Tư vấn sử dụng sản phẩm / Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa điện đơn Medela Swing cho mẹ

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa điện đơn Medela Swing cho mẹ


Máy hút sữa mẹ hiện nay được nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ sử dụng vì tính tiện lợi và hữu ích của chúng. Khoa học chứng minh nếu dùng máy hút sữa đều đặn và đúng cách, mẹ sẽ duy trì được lượng sữa đều đặn, kéo dài thời gian có sữa để đáp ứng nhu cầu uống sữa gia đoạn bé dưới 2 tuổi. Hiện trên thị trường có bán nhiều loại máy hút sữa khác nhau. Từ loại máy hút sữa bằng tay đến máy hút sữa bằng máy, bằng pin, máy hút sữa điện đơn, máy hút sữa điện đôi để mẹ có thể lựa chọn. Với dòng máy hút sữa điện đơn Medela Swing, chúng có cấu tạo phù hợp với các mẹ có nguồn sữa không dồi dào, ít sữa.

Medela là một nhãn hiệu đã sở hữu riêng cho mình hơn 53 năm kinh nghiệm. Với việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, có công nghệ tiên tiến nhất, Medela đã phát triển thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Ưu điểm của máy hút sữa điện đơn Medela Swing

- Máy hút sữa điện đơn Medela Swing  sử dụng công nghệ hút sữa 2 giai đoạn bao gồm massage và hút sữa, giúp mẹ cảm thấy thoải mái, sữa ra được nhiều hơn.
- Máy có thể sử dụng linh hoạt bằng điện hoặc bằng pin, do đó nếu bị mất điện hoặc phải đi ra ngoài đều rất tiện.
- Mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh được lực hút theo yêu cầu với nút điều khiển đơn giản.
- Bình chứa sữa được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, không chứa chất Bisphenol A (BPA free), an toàn tuyệt đối với sức khỏe của mẹ và bé.
- Công nghệ mới áp dụng mô phỏng hành vi bú tự nhiên của trẻ em giúp sữa ra tự nhiên và nhiều hơn.
Giá máy hút sữa Medela Swing tiết kiệm và khá hợp lý nếu mẹ đang tìm một giải pháp hút sữa hiệu quả cho mình. Sản phẩm gọn nhẹ để mang theo ra ngoài, dễ tháo lắp và vệ sinh. Click mua sản phẩm ngay 
tại đây!Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng loại máy hút sữa Medela Swing:
- Tiệt trùng các phụ kiện của máy hút sữa trước và sau khi sử dụng. Chúng bao gồm phễu hút, núm ty, bình trữ sữa (nếu bạn dùng túi trữ sữa thì không cần tiệt trùng). Không được tiệt trùng adapter, dây dẫn chân không và van 1 chiều. Nếu bạn có máy tiệt trùng thì tốt, còn không thì luộc trong nước sôi trong khoảng 7 phút để đảm bảo chúng được tiệt trùng an toàn
- Sau khi tiệt trùng, bạn cần lắp ráp các phụ kiện vào máy hút sữa đúng vị trí, kiểm tra độ kín khít của các phụ kiện sau khi lắp ráp để đảm bảo chúng vận hành trơn tru.
- Cách hút sữa mẹ
Chụp phễu hút vào bầu ngực, chỉnh sao cho đầu vú mẹ thẳng với ống hút, kiểm tra độ kín khít nơi tiếp giáp giữa phễu với bầu vú mẹ để không khí không đi qua. Bấm nút nguồn ở trên thân máy hút sữa. Vì máy hút sữa Medela Swing hoạt động hút sữa theo hai giai đoạn, máy khởi động bằng chế độ massage trước để kích thích sữa mẹ về tốt hơn. Sau 2 phút mat xa, máy tự động chuyển sang chế độ hút sữa. Khi đó, bạn cần nhấn nút có biểu tượng hình giọt sữa để bắt đầu sang giai đoạn hút sữa. Việc điều chỉnh linh hoạt lượng sữa hút ra bằng cách bấm nút (+) khi muốn tăng và bấm nút (-) khi áp lực hút của máy quá mạnh, gây rát đầu vú. Khi túi trữ hoặc bình chứa sữa đầy mà vẫn còn sữa, bạn nên dừng lại để thay bình, túi trữ sữa mới. Sau khi hút một bên, bạn chuyển sang hút bên ngực bên kia để đảm bảo lượng sữa mỗi lần được hút hết.
 
- Tiệt trùng và làm khô các phụ kiện sau khi hút xong.

 Medela Swing dễ dàng sử dụng