Trang chủ / Tin tức chuyên ngành / Chăm sóc sức khỏe toàn diện với giải pháp tầm soát bệnh đường huyết, mỡ máu và bệnh gút tại nhà

Chăm sóc sức khỏe toàn diện với giải pháp tầm soát bệnh đường huyết, mỡ máu và bệnh gút tại nhà


Bạn mắc nhiều bệnh cùng lúc như huyết áp, tiểu đường, mỡ máu… mà không muốn tốn chi phí mua thiết bị y tế, hãy dùng ngay giải pháp kết hợp thay thế máy đo đường huyết tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể!

Vì sao bạn cần giải pháp kết hợp – Thay thế máy đo đường huyết tại nhà?

Hiện nay, các thói quen xấu như lạm dụng rượu bia, dùng thức ăn giàu chất béo ngày càng phổ biến, kéo theo tỷ lệ người mắc bệnh cao huyết áp, mỡ máu, gút và đái tháo đường cũng ngày một gia tăng. Người mắc các bệnh trên mất rất nhiều thời gian, chi phí để có thể phát hiện và tầm soát các bệnh này, từ đó có thể được điều trị sớm, giảm thiểu nguy cơ biến chứng về sau.

Năm 2019, theo ước tính của Liên đoàn Đái tháo đường Thế giới, số người mắc đái tháo đường đã lên tới 425 triệu người. Dự báo con số này sẽ lên tới trên 629 triệu người. Con số trên chỉ ra nguy cơ cao mắc bệnh đái tháo đường trong xã hội hiện đại. Vì thế, công tác tầm soát, phát hiện sớm bệnh đái tháo đường đã trở thành nhu cầu rất lớn đối với nhiều người.

Nhằm giúp người bệnh theo dõi chỉ số đường huyết nhanh chóng, tiện lợi, thị trường thiết bị y tế hiện có nhiều dòng sản phẩm máy đo đường huyết, trong đó dòng máy đo kết hợp 3 trong 1 BeneCheck được người dùng sử dụng nhiều nhất 2019.

Dùng ngay giải pháp tầm soát bệnh tiểu đường, mỡ máu và bệnh gút chỉ với 1 sản phẩm duy nhất

Dòng Máy đo đường huyết, mỡ máu và gút BeneCheck 3in1 đặc biệt phù hợp với nhu cầu trên. Sản phẩm đến từ thương hiệu General Life Biotechnology và đã được tiêu thụ rộng rãi tại thị trường châu Âu. Đồng thời đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2019.

Chỉ với một sản phẩm duy nhất, Máy kiểm tra đa năng BeneCheck 3in1 đã giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra được mỡ máu (cholesterol), đường huyết (glucose) và acid uric (bệnh gút) ngay tại nhà. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức đáng kể mà không cần phải đến phòng khám nữa. Sản phẩm giúp những người lớn tuổi có thể chủ động tự theo dõi sức khỏe của mình mà không cần nhờ đến người thân. Đồng thời, người bệnh có thể chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện khoa học hơn.

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi cần tầm soát, phát hiện sớm bệnh gút, bệnh mỡ máu, bệnh đái tháo đường, combo Máy đo đường huyết, mỡ máu và gút BeneCheck và Máy đo huyết áp bắp tay Omron là sự kết hợp giữa các tính năng tiện ích, mẫu mã đẹp mắt và giá thành tiết kiệm, qua đó tạo nên giải pháp chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho gia đình bạn. Bộ đôi máy Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck và máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron là điểm tựa đáng tin cậy, giúp người bệnh theo dõi chỉ số sức khỏe chính xác, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

Bạn đọc cần tư vấn thêm xin liên hệ 0912.890.232