Trang chủ / Tin tức chuyên ngành / Máy đo huyết áp món quà cần thiết cho mọi gia đình

Máy đo huyết áp món quà cần thiết cho mọi gia đình


Cao huyết áp là một bệnh lý mãn tính, nếu không theo dõi và kiểm soát tốt, sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, phình động mạch gây vỡ mạch… Thường xuyên theo dõi huyết áp tại nhà giúp phát hiện sớm và điều trị bệnh cao huyết áp hiệu quả ngăn chặn được các biến chứng như đột quỵ, tàn phế, tử vong.

Theo thống kê từ Viện Tim mạch Quốc gia, số người mắc cao huyết áp ở Việt Nam đang tăng rất nhanh. Đáng lưu ý, bệnh nhân cao huyết áp đang ngày một trẻ hóa, nhiều trường hợp có độ tuổi chỉ từ 30 đến 45.

Một chiếc máy đo huyết áp tại nhà mang lại nhiều lợi ích lâu dài cho sức khoẻ. Thiết bị y tế này còn giúp tiết kiệm chi phi thăm khám, đi lại. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại máy đo huyết áp từ trung bình đến cao cấp.
Máy đo huyết áp B.Well Swiss MED-55 đến từ Thụy Sĩ là thiết bị y tế đang được nhiều người tin dùng. Máy có cách sử dụng dễ dàng, thích hợp cho các bệnh nhân theo dõi sức khỏe khi điều trị tại nhà.
Máy có công nghiệ hiện đại Cho kết quả đo huyết áp chính xác: B.Well Swiss MED-55 được áp dụng phương pháp đo tiên tiến bằng công nghệ 3check - tức là máy đo huyết áp sẽ thực hiện 3 lần đo liên tiếp trước khi xử lý bằng thuật toán đặc biệt nên cho kết quả đo vô cùng chính xác. Ngoài ra người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa phép đo thông thường và đo 3check tùy theo nhu cầu.
.
Về thiết kế, MED-55 được đánh giá cao khi có thiết kế gọn nhỏ, mỏng khá là thẩm mỹ. Ngoài ra, máy cũng có thể cắm sạc vào laptop, điện thoại mà không cần đến củ sạc và tự động tắt nguồn khi không sử dụng để tiết kiệm pin.

Tìm hiểu thêm về các dòng máy đo huyết áp tại đây
Thiết bị Y Tế Gia Đình
Địa chỉ: 24 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 0912.890.232
Website: www.ytegiadinh.vn
* Giờ mở cửa *
+ Thứ 2 - 7: 8h -18h
+ Chủ Nhật: nghỉ