Trang chủ / Tin tức chuyên ngành / Có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck

Có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck


Khi nào nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1? Có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1 hay không và mua ở đâu, hãy cùng Y Tế Gia Đình tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Bệnh tiểu đường đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới và cả nước ta. Việc kiểm soát lượng đường huyết trong máu là vấn đề cần thiết và quan trọng đối với cả người bình thường lẫn người đang mắc bệnh tiểu đường.

Thay vì thường xuyên phải đến bệnh viện, các dụng cụ giúp đo được đường huyết ngay tại nhà được nhiều người sử dụng vì sự tiện lợi.

Tác dụng của máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck?
Để biết được có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1, trước tiên ta cần hiểu rõ công dụng của loại máy này.

Các loại máy đo đường huyết truyền thống chỉ đo được lượng đường huyết trong máu, trong khi đó máy đo đường huyết 3 trong 1 có thể sử dụng nhiều mục đích hơn. Với công năng được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, máy đo đường huyết 3 trong 1 được dùng để đo các chỉ số sau đây:
  • Đo mức đường glucose trong máu để giúp người bệnh theo dõi hay phát hiện bệnh đái tháo đường.
  • Đo hàm lượng cholesterol trong máu để sớm phát hiện bệnh mỡ máu.
  • Đo lượng acid uric trong máu giúp phát hiện bệnh Gout để điều trị kịp thời.
    Từ đó ta thấy, chỉ với 1 máy duy nhất đã có thể giúp bạn kiểm soát được cả 3 chỉ số khác nhau, nhờ đó có những theo dõi về tình hình sức khỏe và phát hiện chính xác 3 căn bệnh nguy hiểm đang dần phổ biến nhất hiện nay.

Máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck hoạt động như thế nào, ưu và nhược điểm?
Ưu điểm
- Có thể đo được cả 3 chỉ số
Máy đo đường huyết 3 trong 1 tích hợp 3 tính năng, có thể đo được 3 thông số sau: Lượng đường trong máu, lượng cholesterol và acid uric huyết.
Chỉ cần đo đúng một lần, người dùng đã có thể biết được hàm lượng các chỉ số cần thiết trong máu, từ đó giúp dễ dàng phát hiện các nguy cơ của bệnh đồng thời có thể theo dõi, kiểm soát bệnh mỡ máu, tiểu đường và bệnh gout để có các biện pháp kịp thời, tránh tình trạng bệnh trở nặng.

- Có thể đo từng chỉ số riêng mà mình mong muốn như máy thông thường
Với thiết kế tích hợp nhưng độc lập, máy đo đường huyết 3 trong 1 giúp bạn có thể đo tách rời từng thông số mà bản thân mong muốn. Do đó, khi người bệnh chỉ muốn đo một chỉ số, loại máy này vẫn đáp ứng được.

- Cách sử dụng đơn giản, tương tự như các loại máy thông thường
Máy đo đường huyết 3 trong 1 có cách sử dụng đơn giản, tương tự như các loại máy đo chỉ số thông thường với ba thao tác: Lấy máu, thử máu và phân tích kết quả.
Trên hộp que thử có hiển thị các khoảng giới hạn giúp người dùng có thể dễ dàng xác định được chỉ số của mình đang ở mức nào, nhờ đó có các biện pháp điều trị cũng như điều chỉnh kịp thời.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Với sự nhỏ gọn, tiện lợi, máy đo đường huyết 3 trong 1 được thiết kế không có nhiều sự khác biệt so với máy đo đường huyết khác, chỉ khác ở tính năng mở rộng là đo được 3 chỉ số. Vì vậy, mỗi loại máy này sẽ được trang bị 3 loại que thử khác nhau chứ không phải là 1 như máy thông thường.
3 loại que thử đựng trong 3 hộp tương ứng được dùng để đo 3 thông số khác nhau: Đường huyết, mỡ máu, gout. Cả 3 que đều dùng chung một máy đo cảm biến sinh học tương tự máy thông thường.

Nhược điểm
Máy đo đường huyết 3 trong 1 có tính năng tích hợp nên sẽ có giá cao hơn máy đo đường huyết thông thường một chút. Nhưng đổi lại, thay vì phải mua 3 máy riêng biệt để đo 3 thông số, máy đo đường huyết 3 trong 1 có công năng tích hợp nên mức giá là hoàn toàn hợp lý.

Có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1 không?
Hiện nay, trên thị thường các dòng máy đo đường huyết rất đa dạng. Đồng thời, tương tự các máy truyền thống, máy đo đường huyết 3 trong 1 cũng có khả năng lưu lại kết quả nhiều lần đo, có thể lên đến mấy trăm lần. Qua thời gian, tính năng của máy cũng dần được cải tiến phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy có có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1 không, mua về có thực sự đem lại hiệu quả tốt?

Máy đo đường huyết 3 trong 1
Benecheck là sản phẩm rất hữu ích và đáng để mua vì có thể giúp bạn theo dõi được tình hình sức khỏe của mình. Nhất là đối với những người bệnh đang có nguy cơ hoặc đã mắc bệnh tiểu đường, việc cập nhật chỉ số đường huyết mỗi ngày sẽ giúp bạn có những biện pháp để hạn chế nguy cơ xuất hiện các biến chứng về gout hay mỡ máu. Thay vì phải đến bệnh viện thăm khám và kiểm tra, chỉ cần 1 thiết bị đơn giản, bạn đã có thể kiểm soát được 3 loại chỉ số cũng như 3 căn bệnh rất nguy hiểm ngay tại nhà.

Bên cạnh đó, tùy vào vào thương hiệu bạn lựa chọn, máy đo đường huyết 3 trong 1 còn có thể bổ sung thêm nhiều chức năng khác. Vì vậy, trước khi mua bạn nên tìm hiểu và tham khảo kỹ ưu điểm nhược điểm và chức năng của từng sản phẩm để có quyết định đúng đắn và phù hợp cho mình.

LIÊN HỆ HOTLINE: 0912.890.232 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM